กลัวเพื่อนชอบยืมไปซิ่ง! นายคนนี้เลยดัดแปลงซูเปอร์คาร์ ‘มาเซอร์ราติ’ คันหรู จนมันมีสภาพแบบนี้..ดูสิจะกล้ายืมมั้ย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1672
หางาน,สมัครงาน,งาน,กลัวเพื่อนชอบยืมไปซิ่ง! นายคนนี้เลยดัดแปลงซูเปอร์คาร์ ‘มาเซอร์ราติ’ คันหรู จนมันมีสภาพแบบนี้..ดูสิจะกล้ายืมมั้ย

คงต้องยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่ยินดีจะให้เพื่อนยืมของส่วนตัวราคาแพงไปใช้แบบให้เปล่า เช่นเดียวกับเศรษฐีชาวไต้หวันนายหนึ่งที่เพิ่งซื้อซูเปอร์คาร์ยี่ห้อหรูอย่าง มาเซอร์ราติ (Maserati) หมาดๆ ด้วยราคาที่สูงถึง 500 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน

 

01

novelfeed.com

 

แต่ด้วยความที่กลัวว่ารถหรูคันนี้จะไปเตะตาขโมยเข้า แถมรอบตัวก็มีเพื่อนที่ชอบแวะเวียนมายืมรถยนต์หรูออกไปขับเล่นอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เขาจึงแก้ปัญหาด้วยการติดฟิล์มรอบรถยนต์คันหรูให้มันมีสภาพหน้าตาเหมือนซากรถขึ้นสนิมซะอย่างงั้น

 

02

novelfeed.com

03

novelfeed.com

04

novelfeed.com

 

แน่นอนว่าวิธีนี้ไม่อาจปกปิดเพื่อนๆ ไม่ให้รู้ว่าเขามีรถคันใหม่ แต่ก็ทำให้คนรอบตัวไม่กล้ามาออกปากขอยืมรถคันใหม่นี้ไปขับเล่น แถมยังสามารถตบตาบรรดาโจรทั้งหลายให้มองข้ามรถราคาแพงคันนี้ไปได้โดยปริยาย แม้ว่าสภาพภายในนั้นจะใหม่มากก็ตาม

05

novelfeed.com

 

ที่มา : novelfeed.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top